วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ทรงผมชาย โมฮอคแห่งยาวที่สุดในจักรวาล!!!

ทรงผมชาย โมฮอคที่แถวที่สุดณโลกนั้นเขารวมความว่าใครกัน?



ทรงผมชาย

ทรงผมชายสั้น

ทรงผมสั้นชาย



     หากผมพูดถึง ทรงผมชาย  หลายคนคงต้องนึกถึงทรงผมทั่วๆไปไม่ว่าจะเป็น ทรงผมสั้นชาย รองหวีหรือ ทรงผมชายสั้น ที่เด็กนักเรียนตัดกันตามท้องหนทางทั่วๆไป  แต่วันนี้เราจะมานำอธิบายในอีกแง่มุมหนึ่งของทรงผมชายผู้หนึ่ง ที่ไม่ว่าบุคคลที่ไว้ ทรงผมชายสั้น ทั่วไปหรือเด็กนักเรียนที่ไว้ ทรงผมสั้นชาย ตามท้องถนนโรงเรียน  ต้องระงับชะงัก เมื่อได้จ้องทรงผมของเขาเรียกได้ว่า  ใครพบใครเจอต้องเตะตา เตะอารมณ์ทางใจอย่างเป็นมั่นเป็นเหมาะ  


ขอบคุณคลิบจาก youtube.com

     ชายคนนี้เขามีนามว่า คาซูฮิโร วาตานาเบ้ (Kazuhiro Watanabe) เป็นหนุ่มนักนักออกแบบชาวญี่ปุ่นที่ชื่นหลงใหลการไว้ทรงผมชาย ที่แปลกแหวกแนวเป็นเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างทรง โมฮอค  ซึ่งเขาคนนี้ได้ฆ่าทิ้งสถิติ 
Guinness World Record โดยเขาได้ไว้ ทรงผมชาย โมฮอคที่มีความยาวที่สุดในโลก  มีความสูงของเส้นผมถึง 113.5 เซนติเมตร และถ้าวันไหนเขาไม่ได้เซ็ททรงผมชาย โมฮอคของเขาจะยาวลงมาถึงหัวเข่าทีเดียว โดยแรงบรรดาลในการไว้ทรงผมของ คาซูฮิโร วาตานาเบ้  ก็เพื่อเขาต้องการติด 1 ในที่สุดของ GuinnessWorldRecord นั่นเอง

     หากถึกๆคนไหนที่เขี้ยวเล็บมองหา ทรงผมชาย ที่อัศจรรย์แหวกแนว หรือ น้องๆคนไหนที่ไว้ ทรงผมชายสั้น จนเบื่อแล้ว อยากที่จะลองไว้ทรงผมนี้ตอนปิดเทอมก็ลองดูก็ได้นะครับ อาจจะค้นพบสไตล์และเลิกไว้ ทรงผมสั้นชายตลอดไปเลยก็เป็นได้  
สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน  ในภายภาคหน้าจะนำเสนอเรื่องราวอะไรอย่าลืมค้นหาได้ที่บล็อคแห่งนี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น