วันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2558

บิดทรงผมชาย กลับตาลปัตรสไตล์

     หมุนทรงผมชาย แลกสไตล์




     ในวันนี้กระผมจะมาขอนำหยิบยกทรงผมชาย ที่มีเอกลักษณ์เป็นสไตล์ของตัวเอง ซึ่งขอบอกเลยว่าทรงผมชายหนุ่มในกาลสมัยนี้นั้น มีคลอดมาอย่างมากมายหลากสไตล์  และหนึ่งในนั้นคือทรงผมชายแบบอย่างม้วนผมซึ่งทำให้ดูมีวอล์ลุ่มมากขึ้นเหมาะกับฤดูร้อนในวรรคนี้คืออย่างยิ่ง


ทรงผมชาย

ทรงผมวัยรุ่นชาย



     เนื่องจากทรงผมวัยรุ่นชาย แบบม้วนนี้นั้นจะมีลักษณะเฉพาะเฉพาะตัวของมันตามกิจวัตรประจำวันของเจ้าของทรงผมเอง  อีกทั้งทรงผมชายทรงนี้ยังมีความเป็นวอล์ลุ่มของคนสนับสนุนทรงผม  เหมาะกับชายหนุ่มที่ชอบความสบายๆชิวๆ หรือเวลาเราไปสัญจรชายทะเล ท่องเที่ยวตามสถานที่ที่ธรรมดา ผมว่าทรงผมวัยรุ่นชายทรงนี้ เหมาะไม่เบากับการไปท่องเที่ยวในวันรามือพักผ่อน


วิธีในการเซตทรงผมชายด้วยการม้วนผมนั้นไม่ยากเกินความสามารถเราแน่นอน ซึ่งวิธีนั้นจะมีดังต่อไปนี้

ขอบคุณคลิบจาก youtube.com

สำหรับทรงผมชายแบบผมตรง สระผมให้เรียบๆร้อยพอให้มีความอึนของเส้นผมอยู่หมาดๆ จากนั้นหวีผมลงด้วยแว็กซ์ชนิดที่ไม่แข็งจนเกินไป(ซึ่งแว็กซ์นั้นจะมีหลายระดับความแข็งด้วยกันผมแนะนำให้เลือกชนิดที่ระดับความแข็งกลางๆจะเวิคที่สุด)  ผมทิศาหลัง และด้านข้างหูแล้วหวีให้เนียน แล้วม้วนผมหน้าหน้าที่เหลือ จากนั้นปาดแว็กซ์มาโปะๆกันที่มือ แล้วขยำๆอาณาจักรผมด้านบนของเราที่เราทำการม้วนไป  รับลองสาวไม่เหลียวหลังให้มันรู้ไป ;p
แขวงทรงผมชายแบบผมหยักโศก   วิธีการจะคล้ายๆกับชายหนุ่มผมเส้นตรง  คือ  สระผมให้เรียบร้อยและเช็ดผมให้พอหมาดๆ ม้วนทรงผมด้านหน้าของเรา จากนั้นลงแว็กซ์ด้วยหมู่ที่ไม่แข็ง มาขยำๆบริเวณผมที่เราม้วน  แค่นี้ก็จะได้ทรงผมวัยรุ่นชาย ไปเดินดุ่มควงสาวๆได้แล้ว
ส่วนผู้ชายผมหยิก  บอกคำเดียวเลยครับ จับแว็กมาขยำๆบนหัว แค่นี้เสร็จพิธีการแล้วครับ

บทความต่อไปจะนำยกตัวอย่างเรื่องอะไรมาติดตามกันนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น